Tưng bừng Carnaval Hạ Long 2015

Tối 8-5, Carnaval Hạ Long 2015 có chủ đề “Hội tụ tinh hoa - Lan tỏa nụ cười” (ảnh) đã diễn ra tại đường Hoàng Quốc Việt, TP Hạ Long (Quảng Ninh).

Carnaval Hạ Long năm nay có sự đổi mới từ nội dung, ý tưởng kịch bản đến hình thức thể hiện. Nội dung chương trình gồm 3 phần: “Lời chào từ Thành phố biển”, “Nơi tinh hoa hội tụ” và “Nụ cười Hạ Long”. Đây là chương trình nghệ thuật kết hợp giữa ca múa nhạc, trình diễn trên sân khấu và trên tuyến đường dài gần 1.000m, với sự tham gia của trên 2.700 diễn viên chuyên và không chuyên đại diện cho các ngành, địa phương, các dân tộc trong tỉnh, cùng sự phối diễn của các nghệ sĩ đến từ các đoàn nghệ thuật nước ngoài.


Chương trình gồm 11 khối diễn, 10 xe hoa, các mô hình, sàn diễn di động được trang trí ấn tượng theo các chủ đề: “Đến với Carnaval Hạ Long”, “Phố hoa”, “Về với Hạ Long”, “Phố biển”, “Những viên ngọc đen”, “Nắng vàng và biển xanh”, “Nụ cười Hạ Long”... với sự tham gia của nhiều ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng như Tô Minh Thắng, Phạm Thu Hà, Hồng Chinh, Hoàng Tùng, Dương Hoàng Yến, nhóm Phương Bắc, nhóm MTV, nhóm Romance, và các đoàn nghệ thuật Thái Lan, Đài Loan...

LÃ ANH
Theo sggp.org.vn

Link nội dung: https://phuongnam.vanhoavaphattrien.vn/tung-bung-carnaval-ha-long-2015-a1641.html